Tiếng việt
gioithieu-vn.png
VIỄN CẢNH, SỨ MỆNH

Ngay từ lúc thành lập, H.A Fashion đã có một cái sâu sắc và linh hoạt về tình hình kinh tế để đưa ra một bản sứ mệnh, viễn cảnh cũng như các năng lực giá trị cốt lõi mà công ty cần phải duy trì trong quá trình hoạt động để xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng các bên hữu quan của công ty. 

Với một bản sứ mệnh, viễn cảnh được xem như là nền tảng, một bức tranh tương lai cho chiến lược phát triển của công ty, HA Fashion tập trung mọi nỗ lực để biến ước mơ không chỉ còn là ước mơ. 

H.A Fashion
H. A Fashion hoạt động dựa trên sứ mệnh, viễn cảnh đã được định hướng ban đầu nhằm thiết lập một quy trình làm việc tốt nhất, đem lại giá trị cho các bên hữu quan. 

H.A Fashion xây dựng cho mình những chiến lược kinh doanh thành công trong bước đi ban đầu và tạo được ấn tượng tốt, bằng chứng là năng suất hoạt động càng tăng qua các năm và nhận được sự tín nhiệm của các đối tác, khách hàng. 

SỨ MỆNH 
H.A Fashion cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tin cậy khi đồng hành cùng thương hiệu H.A Fashion
Động cơ của HA Fashion là phục vụ cho niềm tin và sự tôn trọng của khách hàng. 

TẦM NHÌN 
H.A Fashion luôn mang tới cho khách hàng những xu thế thời trang mới nhất trong vai trò nhà cung cấp sản phẩm thời trang chuyên nghiệp hàng đầu”.
H.A Fashion nhìn về phía trước với đôi mắt trẻ của tương lai, xây dựng trên sự đổi mới và liên tục phát triển để mang đến những sản phẩm hoàn toàn độc đáo theo cách riêng của mình. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI 
H.A Fashion luôn hành động dựa trên những giá trị sau: 

1. Lợi nhuận:
Tối đa hóa lợi nhuận trên cơ sở sử dụng hợp lý các nguồn lực một cách hiệu quả và trách nhiệm. 

2. Sáng tạo và chất lượng
Những yếu tố trung tâm của sáng tạo là kỹ năng tạo ra mẫu mã phù hợp, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và quy trình. Luôn xây dựng nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng. 

3. Linh động và hiệu quả: 
Hệ thống quản trị và sản xuất mang tính linh động cao nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang. 

4. Khách hàng là trọng tâm: 
Khách hàng luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược. 

5. Trách nhiệm xã hội: 
Với trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội, H.A hoạt động không chỉ vì mục đích kinh doanh mà bên cạnh đó chúng tôi cam kết đóng góp một cách tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần phát triển xã hội. 

Trên con đường phát triển còn nhiều gian nan, chỉ mới bước những bước đi đầu tiên chập chững nhưng với một hệ thống giá trị, mục tiêu đặt ra, HA Fashion tin tưởng mình sẽ đem đến giá trị cho các bên hữu quan và làm nên thành công trong tương lai.